Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Du lịch châu Âu – Trải nghiệm “giấc mơ có thật” dưới trời thu châu Âu

Du lich chau au cao cap 2016Châu Âu mùa thu đẹp như tranh vẽ, như bước ra từ một giấc mộng đẹp. Đắm mình vào không gian mùa thu bên những hàng cây ngân hạnh, dưới những chiếc lá thu vàng tung bay khắp mọi nơi; tham quan những con phố cổ kính, những tòa lâu đài uy nghiêm hay chỉ đơn giản là đi dạo trên những con đường với những quán xá đậm chất châu Âu rồi nhanh tay chụp hình, lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất, có được những bức hình đẹp nhất, lãng mạn nhất.


Hãy để Vietsun Travel cùng bạn trải nghiệm “giấc mơ có thật” dưới trời thu châu Âu nhé!
Mùa lá vàng dịu dàng ở Frankfurt (Đức)

Trong những ngày đầu thu, không khí ở Frankfurt lạnh hơn nhưng vẫn rất dễ chịu, bầu trời trong xanh hơn. Các con đường trong thành phố và trong các công viên tươi sáng và ấm áp hơn với sắc vàng, đỏ của lá phong. Những con đường được trải thảm bằng lá vàng, lá đỏ. Ngước nhìn lên bầu trời, đôi khi du khách sẽ bắt gặp một đàn chim đang di cư về phía nam, cũng có khi bắt gặp một vài chú chim đang nghỉ ngơi trên một cây cao trong chuyến hành trình dài để tránh rét của chúng.
Mùa thu ở Frankfurt không ồn ào, nó đến nhanh như thể một sớm mai thức dậy, bạn thấy bầu trời xanh hơn, tiết trời mát mẻ hơn, lá rụng đầy đường nhưng không ai nơi đây cảm thấy bất ngờ với nó. Những công trình kiến trúc vẫn cổ kính như trước, dòng sông Main vẫn êm đềm như vậy, chỉ khác là không gian được nhuộm vàng, nhuộm đỏ bởi lá thu rơi. Và tất cả để lại trong lòng du khách những kỉ niệm khó phai.
Mùa thu đầy màu sắc ở Amsterdam (Hà Lan) - Du lịch châu Âu 2016

Amsterdam mỗi khi thu sang lại thay sắc, đổi màu. Đỏ, vàng, xanh, nâu,… những màu sắc của những chiếc lá thu rơi cứ thế hòa quyện lại với nhau tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Dù mùa thu ở Amsterdam mưa nhiều hơn, cũng có một vài cơn bão nhỏ nhưng với người Hà Lan thì mùa thu vẫn tuyệt đẹp khi tiết trời dịu mát hơn, và chẳng phải có câu “Đi qua những ngày mưa ta thêm yêu những ngày nắng” hay sao?
Đến với Amsterdam vào mùa thu, du khách có thể dạo thuyền dọc theo con kênh thơ mộng, tham quan xưởng chế tác kim cương Gassan, cung điện Hoàng Gia ở Quảng trường Dam, Đài tưởng niệm Hòa Bình,… Và thưởng thức ẩm thực Hà Lan với những món súp với nấm hay đồ uống nóng trong không khí mùa thu cũng là lựa chọn không tồi.
Mùa thu vàng ở “Trái tim châu Âu” (Brussels, Bỉ)

Nằm ở vị trí trung tâm châu Âu nên từ Brussels du khách có thể chỉ mất vài tiếng đồng hồ để di chuyển bằng tàu, bằng xe buýt, thậm chí là đi bộ để đến với những đất nước khác ở châu Âu. Và đó chính là lý do cái tên “Trái tim châu Âu” được đặt cho Brussels.
Nếu có cơ hội được tới thăm Brussels vào mùa thu, du khách sẽ không thể không bị mê hoặc bởi một thành phố đầy sắc hoa, cỏ cây bên cạnh những công trình độc đáo ở đây. Sự cổ kính của Brussels không đơn thuần đến từ những công trình kiến trúc lớn mà còn từ những con phố được lát đá phiến mỏng. Thật kỳ diệu khi trải qua bao thăng trầm của lịch sử, Brussels vẫn giữ vẹn nguyên được những nét riêng của thành phố như thế. Dưới trời thu, dừng chân ở quảng trường, đứng trên con đường lát đá phiến gồ ghề, ta có thể thấy đâu đây quang cảnh của châu Âu nhiều thế kỷ về trước hiển hiện trước mắt. 
Mùa thu đẹp đến xao lòng ở Paris (Pháp)

Mùa thu là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để ghé thăm Paris. Paris mùa thu không hoa lệ, không ồn ào, nó rất yên bình như bạn đang được sống ở một vùng quê, ngắm nhìn những con người bình dị bước ngang qua, lắng nghe tiếng lá thu rơi xào xạc, chậm rãi thưởng thức một món ăn ngon hay nhâm nhi ly café nóng hổi, cảm nhận cuộc sống, thiên nhiên tươi đẹp.
Đầu tháng 9, không khí ở Paris bắt đầu chuyển sang thu, vẫn có chút ấm áp nhưng không quá chói sáng. Ban ngày có thể có nắng ấm nhưng đến đêm lại có chút se lạnh, đủ để ta phải chui rúc trong tấm chăn mỏng tìm cho mình chút hơi ấm còn sót lại của mùa hè.
Đến châu Âu mùa thu rồi trở về Việt Nam, du khách chắc chắn sẽ nhớ cảm giác dạo bộ trên những con đường mà bên dưới là lá phủ đầy, bên trên là hàng trăm, hàng ngàn chiếc lá vàng đang nhẹ nhàng rơi rụng xuống. Bình yên, lãng mạn, thiên nhiên thật diệu kỳ,… bao nhiêu những cảm giác ấy, suy nghĩ ấy sẽ là “cả đời khó quên”.
Vietsun Travel

Du lịch Châu Âu với hành trình ghé thăm không thể bỏ qua cùng với Việt Sun Travel: nước Pháp lãng mạn, Đức cổ kính, xứ sở chocolate ngọt ngào Vương Quốc Bỉ, “xứ sở muôn hoa” Hà Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, trong đó có “tour Châu Âu, Tour Đức, Tour Pháp, Tour Hà Lan, Tour Bỉ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

- Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Châu Âu, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/chau-au.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét