Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Du lịch châu Âu – 5 thành phố có mùa thu quyến rũ nhất châu Âu

Du lịch châu Âu – Những hàng cây phong lá đỏ lung linh trong ánh nắng vàng, những con đường phủ đầy lá, những mái nhà cổ kính che phủ bởi một màu vàng,… của các thành phố châu Âu vào mùa thu khiến bất cứ ai khi đặt chân đến đều như lạc vào một khu vườn cổ tích. Trong bài viết này, Vietsun Travel đã chọn ra 5 thành phố có mùa thu quyến rũ nhất châu Âu, để các bạn hiểu rõ hơn về những nét khác biệt giữa các thành phố và lựa chọn cho mình địa điểm thích hợp nhất cho một tour châu Âu mùa thu.

1. Paris (Pháp):

Paris (Pháp) – thành phố của lãng mạn, đặc biệt là vào mùa thu. Thu Paris luôn nhẹ nhàng, sâu lắng, hòa cùng với đó là những gam màu cam đỏ, vàng, nâu của sắc thu. Từng hàng cây phong cao vút, sừng sững trên những con đường xào xạc lá vàng. Từng chiếc lá già cỗi theo gió nhẹ bay rồi dừng cuộc hành trình trên mặt đường. Thi thoảng đâu đó vọng lại những bản nhạc xưa êm đềm. Du khách có thể nhẹ mình thả bước trên những con đường lát đá, những vỉa hè nhỏ nhắn đã ở đó suốt bao thế kỉ qua để tới quảng trường Trocadéro, ngắm nhìn những chú chim bồ câu bay lượn.
Đến với Paris, ngoài tháp Eiffel du khách còn có thể đến chiêm ngưỡng những chiếc khóa hẹn ước tình yêu vĩnh cửu trên cầu Pont des Arts, ngắm nhìn dòng sông Seine hiền hòa và nhà thờ Notre Dame cổ kính. Mùa thu Paris luôn có nét buồn man mác, vẻ đẹp dịu dàng, những con phố thênh thang trong chiều thu nhạt nắng. Vẻ đẹp của mùa thu Paris luôn là đề tài để bao nhà văn, nhà thơ sáng tác lên những câu chuyện tình lãng mạn lưu truyền khắp thế gian.
2. Rhine (Đức):

Mùa thu tại Rhine là sự hòa phối hài hòa giữa sắc vàng rực rỡ của lá phong trên nền trầm buồn của con sông Rhine – biểu tượng của nước Đức. Đặt chân tới nơi đây, bạn sẽ được thưởng lãm bức tranh tuyệt mỹ do thiên nhiên tạo nên mỗi độ thu sang.
3. Brussels (Bỉ):

Mùa thu ở Bỉ thường bắt đầu vào tháng 9 và kết thúc vào cuối tháng 10, là khoảng thời gian lãng mạn ngắn ngủi ở Bỉ. Nhiều khách du lịch lựa chọn đến đây trong thời gian này là để tránh cái nóng oi bức của mùa hè và cái lạnh giá buốt của mùa đông. Nhưng lý do quan trọng nhất là Brussels vào mùa thu đẹp vô cùng. Hình ảnh Bảo tàng thành phố và Tòa thị chính Grand Place chìm trong sắc vàng của lá thu chắc chắn sẽ khiến bạn khó rời mắt.
4. Công quốc Luxembourg:


Công quốc Luxembourg là một quốc gia nhỏ nằm trong lục địa ở Tây Âu, giáp với Đức, Pháp và Bỉ. Mỗi khi thu sang, Luxembourg lại khoác lên mình chiếc áo vàng lộng lẫy. Trong khung cảnh rực rỡ ấy, du khách nhẹ bước trên Đại lộ Tự do, ngắm những tòa nhà cổ hay lang thang ở quảng trường Guillaume II rồi nhâm nhi tách café, ngắm nhìn thành phố trong nắng thu.

Băng qua cầu Adolphe là du khách tới được trung tâm thành phố. Cây cầu này bắc ngang qua thung lũng Petrusse. Vào mua thu, Petruesse tựa như chiếc khăng quàng với đủ ba màu xanh, đỏ, vàng vắt ngang Luxembourg.
5. Amsterdam (Hà Lan):

Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để tham quan Hà Lan, đặc biệt là thành phố Amsterdam. Cả không gian đầy màu sắc, ấm cúng, thanh bình và đẹp vô cùng. Dù mùa thu ở đây mưa nhiều hơn nhưng cũng không ít những ngày nắng đẹp để du khách thưởng ngoạn, tới thăm những bảo tàng nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon.
Vietsun Travel

Du lịch Châu Âu với hành trình ghé thăm không thể bỏ qua cùng với Việt Sun Travel: nước Pháp lãng mạn, Đức cổ kính, xứ sở chocolate ngọt ngào Vương Quốc Bỉ, “xứ sở muôn hoa” Hà Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, trong đó có “tour Châu Âu, Tour Đức, Tour Pháp, Tour Hà Lan, Tour Bỉ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

- Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Châu Âu, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/chau-au.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét