Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Hãy bổ sung những địa điểm này vào danh sách những nơi nên đến khi sang Châu Âu

Hãy bổ sung những địa điểm này vào danh sách những nơi nên đến khi sang Châu Âu

Trước khi sang Châu Âu du lịch hè này, hãy thử kiểm tra lại một lần nữa xem mình có bỏ sót địa điểm du lịch nổi tiếng nào hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm 3 địa danh nổi tiếng.

Một đất nước đã có vô số những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vậy thử hỏi, làm sao bạn có thể thăm thú được hết các nước Châu Âu rộng lớn. Tưởng chừng quá khó khăn đúng không nào, khi mà thời gian và điều kiện không cho phép chúng ta làm điều đó. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và chọn lọc ra những địa danh đáng giá, nổi bật nhất tại mỗi nước và ghé thăm. Dưới đây là 3 địa danh, mà nếu bỏ qua bạn sẽ vô cùng hối tiếc.

Tham quan đài tưởng niệm Hòa Bình và cung điện Hoàng Gia ở quảng trường Dam


Tham quan đài tưởng niệm Hòa Bình và cung điện Hoàng Gia ở quảng trường Dam

Hai địa danh nay nằm tại thành phố Amsterdam, Hà Lan  và được xem là những biểu tượng nơi đây. Quảng trường Dam được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với đá cuội. Chính vì thế, quảng trường luôn được xếp vào những công trình vĩ đại, là một điểm tụ hội sống động, là nơi diễn ra các hoạt động biểu tình, lễ hội.

Bên cạnh quảng trường Dam, du khách còn có thể tham quan đài tưởng niệm Hòa Bình để biết thêm về lịch sử hào hùng nơi đây.

Frankfurt: Quảng Trường Chính Römerberg

Quảng trường chính Römerberg hay còn được gọi với cái tên thân thuộc-Trái tim của thành phố Frankfurt là địa điểm tiếp theo mà bài viết này muốn bạn thêm vào list danh sách những nơi cần đến.

Đây được xem là quảng trường trung tâm đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Hầu hết, các du khách khi đến đây đều nhận xét rằng, địa điểm này rất đáng để dừng chân. Vì vậy, hãy đến đây khi bạn có cơ hội ghé thăm nước Đức nhé!

Thăm sông Rhine – biểu tượng của nước Đức


Thăm sông Rhine – biểu tượng của nước Đức

Thê một biểu tượng nữa đến từ nước Đức. Đó chính là dòng sông Rhine. Không những thế, Rhine còn được mệnh danh là dòng sông phồn thịnh của Châu Âu. Đặc biệt hơn, con sông này đi qua các nước Áo, Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ… sau đó đến gần thành phố cảng Rotterdam thì đổ vào Bắc Hải. Chính vì vậy, dòng sông này luôn được xem là huyết mạch của châu Âu và là địa điểm du lịch lí tưởng.

Vẫn còn rất nhiều các địa danh đáng đến khi bạn đặt chân sang trời Tây. Nhưng có vẻ như một bài viết vẫn là không đủ để bạn có thể biết hết những địa điểm đó. Đừng lo vì đã có http://vietsuntravel.com bên cạnh để giúp đỡ, hướng dẫn và hỗ trợ bạn có chuyến du lịch tuyệt vời.

Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét