Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Những nơi bạn nên đến khi đặt chân đến Bỉ và Hà Lan, hai đất nước tuyệt vời ở Châu Âu

Những nơi bạn nên đến khi đặt chân đến Bỉ và Hà Lan, hai đất nước tuyệt vời ở Châu Âu

Bạn đang lo lắng về chuyến du lịch Châu Âu sắp tới. Khi mà thời gian hạn chế, nhưng lại có quá nhiều địa danh cần đi. Điều này dường như khiến bạn bế tắc. Làm sao để có thể vừa tham quan được nhiều nơi, vừa tiết kiệm thời gian. Câu trả lời đó chính là hãy lên danh sách những nơi cần đến tại mỗi nước, để tránh việc phải suy nghĩ nên đi đâu khi sang đến trời Tây.

Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm 3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại hai đất nước Bỉ và Hà Lan.

Trung tâm thương mại Grans Place tại Brussels (Bỉ)


Trung tâm thương mại Grans Place tại Brussels (Bỉ)

Đặt chân đến bỉ, hãy ghé ngay trung tâm thương mại Grans Place tại Brussels. Lí do vì khi đến trung tâm thương mại, có rất nhiều điều thú vị bạn có thể khám phá. Không những thế, bạn còn biết được tốc độ phát triển của thành phố cũng như đất nước đó là như thế nào.

Đặc biệt hơn, tại nơi này, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đậm dà hương vị Bỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhân nhi món ngon, vừa ngắm những tòa nhà có lối kiến trúc độc đáo.

Xưởng chế tác kim cương Gassan ở Hà Lan
Địa điểm này chắc chắn sẽ được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Xưởng chế tác kim cương Gassan ở đất nước màu da cam Hà Lan sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng vô số tác phẩm từ kim cương đẹp mắt.


Xưởng chế tác kim cương Gassan ở Hà Lan

Địa danh nổi tiếng này đã trở thành nét đặc trưng tiêu biểu. Giúp cho Hà Lan ngày càng trở thành điểm du lịch đặc sắc, thu hút nhiều du khách hàng năm. Không chỉ nổi tiếng tại Hà Lan, xưởng chế tác kim cương này còn được xem là trung tâm chế tác lớn nhất trên thế giới. Không chỉ được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp mắt, lung linh, bạn còn được tận mắt nhìn những thợ thủ công gia công, cũng như nắm bắt được quá trình hình thành nên một tác phẩm làm từ kim cương.

Ghé thăm Zaanse Schans- cánh đồng với cối xay gió tại Hà Lan


Ghé thăm Zaanse Schans- cánh đồng với cối xay gió tại Hà Lan

Hà Lan ngoài những cánh đồng hoa tuplip thì còn được nhắc đến với hình ảnh là chiếc côi xay gió. Đây được xem là hình ảnh tiêu biểu, đặc trưng cho đất nước này. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua cánh đồng cối xay gió tại Hà Lan.

Địa điểm này nằm ngoài ô thủ đô Amsterdam. Nơi đây thu hút khách du lịch bằng không gian yên bình, thơ mộng, với những chiếc cối xay gió cổ kính, đồng cỏ bát ngát hương. 

Bạn thấy sao về những địa danh trên. Nếu muốn được đến nhiều nơi hơn nữa khi tới Châu Âu, hãy nhanh tay liên hệ với: http://vietsuntravel.com. Chắc chắn, bạn sẽ không thất vọng về chuyến đi của mình.
Theo vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét