Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Vi vu trời Tây với các cảnh đẹp nổi tiếng cùng những kỉ niệm khó phai

Vi vu trời Tây với các cảnh đẹp nổi tiếng cùng những kỉ niệm khó phai

Nhắc đến sự lãng mạn, không đâu có thể bằng Paris. Nhắc đến kinh đô thời trang, câu trả lời cũng là Paris (Pháp). Có vẻ như đất nước này có quá nhiều điều đặc biệt và những địa danh nổi tiếng. Nếu bạn sắp vi vu đến Châu Âu, thì không thể không ghé Pháp. Càng không nên bỏ qua những địa điểm sau đây. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm đẹp, khó phai.

Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp)

Khoan hãy liên tưởng đến nhà thờ Đức Bà tại TPHCM, nhà thờ này nằm tại Paris và là được rất nhiều khách du lịch ghé đến mỗi năm. Lí do vì đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng trên toàn thế giới. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc xây dựng độc đáo, đỉnh cao. Bên cạnh đó còn được biết thêm về lịch sự thăng trầm của nhà thờ qua những tháng ngày chiến tranh tàn phá.


Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp)

Nếu bạn là fan trung thành của tác phẩm Chàng Gù Nhà thờ Đức Bà, thì giờ đây, khỏi cần hình dung tưởng tượng, bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn trọn vẹn nhà thờ này giữa dòng sông Seine của Paris. Thật vừa lãng mạn, lại vừa trữ tình đúng không nào.

Du ngoạn bằng thuyền trên sông Seine

Sau khi tham quan, khám phá nhà thờ Đức Bà, thì hãy thử cảm giác được du ngoạn trên sông Seine nổi tiếng. Với hơn 37 cây cầu bắc ngang, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp tại đây.


Du ngoạn bằng thuyền trên sông Seine

Đây cũng được xem là cách tốt nhất, thú vị nhất để bạn khám phá vẻ đẹp thơ mộng và tráng lệ của kinh đô ánh sáng Paris. Bạn sẽ dần dần di chuyển qua những địa điểm đẹp, ấn tượng và có đủ thời gian để chiêm ngưỡng chúng.

Nhà hát Opera

Là một trong những địa điểm nổi tiếng, được ví von như kiệt tác kiến trúc thời đó tại Paris, nhà hát Opera cho đến ngày nay vẫn được rất nhiều người quan tâm, muốn tìm hiểu. Bằng chứng là hàng năm có rất nhiều lượt khách du lịch dừng chân tại địa điểm này.

Không chỉ là nhà hát Opera thông thường, nơi đây còn được xem là một trong những tòa nhà nổi bật nhất ở Paris. Tòa nhà nổi bật với các đại lộ thênh thang với tầm nhìn dài thẳng tắp.  Đến đây, bạn không những được chiêm ngưỡng kiến trúc mà còn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Có thể nói, Pháp, hay cụ thể hơn là thủ đô Paris luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn. Nhất là với những cặp đôi, không có thành phố nào tuyệt vời hơn nơi này. http://vietsuntravel.com sẽ giúp bạn có được chuyến vi vu Châu Âu hấp dẫn.
Theo vietsuntravel.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét