Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Du lịch châu Âu – Vẻ đẹp thơ mộng đến khó tin của châu Âu mùa lá vàng

Du lịch châu âu giá rẻ 2016 - Mùa thu là mùa được nhiều người đánh giá là đẹp nhất trong năm. Đó là mùa của những khoảnh khắc lãng mạn và cũng là thời gian lý tưởng nhất để có những hành trình dài ngày trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng đến khó tin của châu Âu mùa lá vàng. Hãy cùng Vietsun Travel đi một chuyến tới châu Âu để khám phá vẻ đẹp ấy nhé!


Mùa thu ở châu Âu đến rất nhanh. Nhiệt độ thay đổi đột ngột mang theo những chiếc lá vàng rơi rụng khắp nơi khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp cảu thiên nhiên, tạo hóa. Có những ngày thu trời sương giăng tới tận 7, 8 giờ sáng. Ánh sáng thấp thoáng chiếu xuống làm những giọt sương và cỏ cây thêm lấp lánh. Khung cảnh mùa thu châu Âu đẹp như một bức tranh thủy mặc.
Ngoài đặt chân tới những địa danh nổi tiếng trên đất châu Âu, khám phá lịch sử - văn hóa châu Âu, cảm nhận vẻ cổ kính trong kiến trúc, hiểu hơn về con người châu Âu, du khách có thể lựa chọn cho mình khoảng thời gian tự do để đi dạo đây đó. Đơn giản chỉ để thưởng thức một ly café đậm hương vị châu Âu, nhìn những bóng người đi qua biển lá vàng, hít thở cái không khí thu đặc trưng, để cho cả cơ thể được bao quanh bởi một dàn giao hưởng mùa thu.

Nếu xỏ giày, mặc ấm và ra ngoài từ sớm để đi dạo trên những con đường dù là ở thành phố hay ngoại ô thì du khách cũng dễ dàng bắt gặp rất nhiều người tập thể dục. Ở vùng nông thôn, trên những cánh đồng, hàng tấn củ cải đường đang được người dân thu hoạch, chất đầy hai bên đường. Trong những vườn táo, lá đỏ, lá vàng bình yên đón ánh nắng mặt trời.
Dù lựa chọn đi bộ, leo núi hay chỉ ngồi xe dọc theo những con đường thì cảnh thu châu Âu ở bất cứ nơi đâu cũng khiến người ta muốn dừng lại để tận hưởng, để chiêm ngưỡng. Những chiếc lá vàng rơi đầy trên mặt hồ, bao phủ trên núi, ở trên các thung lũng sâu và trên những dòng thác chảy. Cả không gian như chìm đắm trong màu vàng của lá thu.

Khác với mùa thu ở các thành phố lớn, mùa thu trong rừng ở châu Âu mang vẻ hoang dã, bí ẩn hơn nhưng cũng đẹp hơn rất nhiều. Nếu du khách có cơ hội được vào rừng tản bộ sẽ thấy ở bìa rừng có không ít người đi xe đạp thể thao, có người thì vào rừng hái nấm, nhặt hạt dẻ với chiếc giỏ mây trên tay. Giữa những bóng cây già, ánh sáng xen qua những tán cây chiếu vào những khoảng đất trống hiếm hoi, làm sáng rực những cây dẻ gai, những cây dương vàng rực, những cây phong lá đỏ. Những cảnh tượng đó có thể khiến ta cảm thấy như đang được làm vai chính trong một bộ phim châu Âu lãng mạn, rồi một ngày kỳ diệu nào đó, chúng ta sẽ gặp được một nửa của mình, được yêu hết mình và được hạnh phúc.

Châu Âu mùa lá vàng đẹp rực rỡ dù ở nước nào. Đến với Vietsun Travel, tham gia tour du lịch châu Âu mùa thu qua 4 bước Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp, du khách sẽ được tận hưởng không khí mùa thu, được ngắm lá vàng rơi đầy trời, được thấy cái se se lạnh khác biệt với mùa thu Việt Nam. Chắc chắn đó sẽ là một chuyến đi với nhiều kỉ niệm cả đời khó quên.
Vietsun Travel

Du lịch Châu Âu với hành trình ghé thăm không thể bỏ qua cùng với Việt Sun Travel: nước Pháp lãng mạn, Đức cổ kính, xứ sở chocolate ngọt ngào Vương Quốc Bỉ, “xứ sở muôn hoa” Hà Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, trong đó có “tour Châu Âu, Tour Đức, Tour Pháp, Tour Hà Lan, Tour Bỉ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

- Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Châu Âu, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/chau-au.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615

Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét