Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Du lịch châu Âu – Nét đẹp bức tranh Châu Âu mùa lá vàng

Du lịch châu Âu –Nét lãng mạn đặc trưng của nước Pháp, những tòa lâu đài tráng lệ ở Đức, không gian thanh bình ở Hà Lan, sự sôi động đầy màu sắc ở Bỉ cùng vẻ đẹp của lá vàng nhuộm kín những con đường mỗi độ thu sang, tất cả những đường nét đó hợp lại thành “Bức tranh châu Âu mùa lá vàng” làm chinh phục bao trái tim du khách. Hãy cùng Công ty Du lịch Việt Sun Travel khám phá nét đẹp chấm phá độc đáo của trời Âu khi mùa thu đến.
Tháng 9, mùa thu gõ cửa, từ thủ đô Berlin đến miền Nam của nước Đức, thiên nhiên sẽ khoác lên mình chiếc áo vàng rực rỡ. Khi dạo bước trên những con đường, bạn sẽ thấy cảnh vật tràn ngập hai sắc màu đỏ và vàng của những hàng cây phong, những cây sồi già, những chiếc lá già rụng đầy các lâu đài cổ kính, những ngôi nhà đậm phong cách châu Âu. Bước từng bước, hít vào lồng ngực một hơi rồi cảm nhận rõ ràng hơi thở nhẹ nhàng của mùa thu đọng khẽ trên từng phiến lá và từng góc nhỏ của không gian.

Tới với thủ đô Berlin, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà thờ trung tâm Berlin sừng sững, uy nghiêm giữa trời thu, ngắm vẻ đẹp cổ kính của cung điện Charlottenburg chìm trong sắc vàng, rồi lại lạc bước trong công viên Sanssouci đầy màu sắc rực rỡ cùng nền cỏ xanh mướt.
Đến miền Tây nước Đức, bạn sẽ được ghé thăm Bonn - “Thành phố Liên Hợp quốc” mang một vẻ say đắm lòng người mỗi khi thu về. Bên dòng sông Rhine hiền hòa là những công trình kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của thành phố Cologne.
Miền Nam nước Đức có thành phố Munich được bao phủ bởi màu đỏ, vàng của những hàng phong. Ở thành phố Hamburg, mùa thu không chỉ là cây lá thay màu mà còn nổi bật bởi sự tráng lệ của những công trình kiến trúc cổ xưa: bảo tàng Hamburger Kunsthalle, tòa thị chính, nhà thờ St.Michaelis,…
Bỏ lại nước Đức sau lưng, chúng ta cùng hướng tới trải nghiệm mùa thu ở thủ đô Amsterdam - Hà Lan. Đất nước Hà Lan vốn thanh bình với những kênh đào uốn lượn, những ngôi nhà khép kín im lìm bên bờ sông, những chiếc cối xay gió chẳng bao giờ ngơi nghỉ,… Mùa thu Hà Lan đến nhanh lắm, chỉ chớp mắt mà cây cối khắp nơi đã đổi sắc, thay màu, khoác lên mình chiếc áo vàng, đỏ rực rỡ. Không như nhiều nước khác, mùa thu ở Hà Lan mưa nhiều hơn nhưng vẫn có những ngày nắng ấm áp, thích hợp cho những chuyến du ngoạn, ngắm nhìn phong cảnh ngoạn mục.

Còn mùa thu ở Bỉ lại có không khí sôi động hơn bình thường. Với người Bỉ đây là thời gian bận rộn với công việc, học hành sau một kì nghỉ hè có phần “lười nhác”. Thời gian này cũng là khi nhiều sinh viên mới đổ về thành phố, mọi con đường đều nhộn nhịp chào đón sự đổi mới. Và vô số sự kiện cùng lễ hội mùa thu được tổ chức, hâm nóng cả không gian, cả cảnh vật đang thay màu.

Bước qua mùa thu Bỉ và Hà Lan, bạn tới thăm thú thủ đô Paris nước Pháp. Người ta vẫn nói Pháp đẹp nhất, lãng mạn nhất vào mùa thu. Dạo bước dưới những con đường nhuộm vàng lá phong ở khu vườn Luxembourg rồi ngắm dòng sông Seine êm dịu cùng làn nước trong vắt, phẳng lặng, cảm nhận cái khí thu chỉ có ở Pháp.

thành phố Rennes nằm phía Tây Bắc nước Pháp – nơi có rất đông du học sinh Việt Nam đang học tập và làm việc tại đây, cũng có một mùa thu rất đặc trưng. Nơi đây thật không khó để bắt gặp những hàng cây chỉ toàn lá vàng, những con đường rợp đầy lá trong một khung cảnh bình yên, nhẹ nhàng đậm chất Pháp.
Vietsun Travel

Du lịch Châu Âu với hành trình ghé thăm không thể bỏ qua cùng với Việt Sun Travel: nước Pháp lãng mạn, Đức cổ kính, xứ sở chocolate ngọt ngào Vương Quốc Bỉ, “xứ sở muôn hoa” Hà Lan. Với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, trong đó có “tour Châu Âu, Tour Đức, Tour Pháp, Tour Hà Lan, Tour Bỉ”, Vietsun Travel tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Việt Nam (trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh). Các tour du lịch được tổ chức bởi Vietsun Travel luôn nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của Quý Khách Hàng.

- Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Châu Âu, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/chau-au.html
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét